ล่าสุด

2014 Kawasaki Vulcan 1700 Voyager ABS ทัวร์ริ่งพันธ์แรง

2014 Kawasaki Vulcan 1700 ABS - Red

2014 Kawasaki Vulcan 1700 Voyager ABS รีวิวสเป็กมอเตอร์ไซค์

ปกติแล้วยี่ห้อ Kawasaki นั้นมักจะไม่ค่อยคุ้นหูกับรถมอเตอรืไซค์แนว cruiser มากนัก ผู้ผลิตญี่ปุ่นรายนี้มักจะมีชื่อเสียงในแง่ของมอเตอร์ไซค์วิบากขั้นเทพเสียมากกว่า แต่หากมาเจอรถแนว cruiser เราก็ไม่ควรจะมองข้าม โดยเฉพาะ 2014 Kawasaki Vulcan 1700 Voyager ABS คันนี้ถือเป็นตัวเลือกที่ดีคันหนึ่งสำหรับนักบิดที่ต้องการมอเตอร์ไซค์ราคาประหยัดสำหรับการออกทริปในครั้งหน้า

เครื่องยนต์พลังสูง

Voyager คันนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์พลังสูงขนาด 1,700cc แบบ V-Twin เป็นเครื่องยนต์สี่จังหวะ ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้แรงบิดสูงถึง 108 ปอนด์ฟุต ที่ความเร็วรอบเพียง 2,750 รอบต่อนาที ซึ่งเพียงพอสำหรับรถแนว touring cruiser แบบนี้ และมาพร้อมเกียร์แบบ 6 สปีดพร้อม overdrive ไม่ว่าคุณจะแซงรถคันอื่น หรือไต่เนินสูง หรือไม่ว่าจะพบกับความท้าทายใดๆ เครื่องยนต์ขนาดนี้ก็พร้อมพาลุยไปทุกที่

2014-Kawasaki-Vulcan-1700-Voyager-ABS-Dashboard

ออกแบบสวยงาม

หน้าตาของมอเตอร์ไซค์ Kawasaki Vulcan 1700 Voyager ABS รุ่นปี 2014 นี้มาด้วยหุ่นที่ดูกระทัดรัดกว่ารุ่นก่อนๆมาก ระยะทางระหว่างเบาะนั่งกับคันบังคับนั้นลดลงเพื่อให้การขับขี่นั้นทำได้ง่ายขึ้น และมอเตอร์ไซค์ทั้งคันก็ได้รับการปรับปรุงเพื่อลดน้ำหนักลง ด้วยการเน้นไปยังเรื่องท่านั่งในการขับขี่ ทาง Kawasaki จึงได้ปรับปรุงการควบคุมรถที่ความเร็วต่ำให้ดีขึ้น เพื่อให้การเดินทางในทุกสภาวะนั้นไม่มีติดขัด แม้ว่าการเข้าโค้งอาจจะไม่สมบูรณ์แบบสำหรับมอเตอร์ไซค์แนวนี้ แต่หากเป็นการเดินทางไกลแล้วละก็ หารถคันอื่นมาเทียบยาก

สำหรับระบบเบรกที่จะสามารถหยุดรถทรงพลังคันนี้ได้นั้น มาพร้อมระบบ ABS ด้วยจานเบรกคาลิบเปอร์แบบสี่สูบสำหรับล้อหน้า และสองสูบสำหรับล้อหลัง เพื่อสร้างความมั่นใจในการหยุดเจ้ายักษ์ทรงพลังคันนี้ได้สนิท ในทุกสถานการณ์ที่ต้องพบเจอ

หากต้องเดินทางไกล มอไซค์คันนี้น่าลอง

ไม่มอเตอร์ไซค์รุ่นไหนยี่ห้อใด หากเป็นรถแนว touring แล้วละก็จะต้องทำให้นักบิดขับสบายๆ แม้จะต้องใช้เวลานานในการไปสู่จุดหมาย แฟร์ริ่งที่ยึดอยู่กับโครงของรถนั้นจะช่วยปกป้องคนขับจากลมปะทะได้เป็นอย่างดี ส่วนแผงคอที่ออกแบบแนวเรโทรนั้นดูสวยงาม ลูกเล่นอย่าง cruise control และกระเป๋าสัมภาระที่ปิดล้อคได้นั้นเพิ่มความสะดวกสะบายในการขับขี่มากขึ้น

มอเตอร์ไซค์ Kawasaki Vulcan 1700 Voyager ABS รุ่นปี 2014 นี้ได้ทำสิ่งทีพบเห็นได้ยาก นั้นคือการรวมเอาสไตล์และความซับซ้อนของรถ cruiser แนวคลาสสิคแบบอเมริกัน พร้อมราคาที่ไม่แพงนัก โดยไม่สูญเสียในแง่ของกำลังและความสะดวกสบายไป

สำหรับราคานั้นอยู่ที่ $19,399 USD หรือประมาณ 600,000 บาทไทย

ads2

Advertisment

10,585 views