ล่าสุด

ชาว BIKER ห้ามพลาด RUBBERS REBEL GROUND งานดีๆ สำหรับคนรักมอเตอร์ไซด์

ชาว BIKER ห้ามพลาด RUBBERS REBEL GROUND งานดีๆ สำหรับคนรักมอเตอร์ไซด์

เมื่อวันพุธที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ถือเป็นครั้งแรกและวันแรกของการเปิดงาน ที่คับคั่งไปด้วยบรรดาสื่อมวลชน และผู้คนที่มีความชื่นชอบในเสน่ห์ของมอเตอร์ไซด์ และที่เร้าใจยิ่งกว่านั่นก็คืองานนี้มีหนุ่มหล่อ เท่ มีสไตล์อย่าง “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ชายหนุ่มที่มีใจรักในการขับขี่ ควงสาวสวย “ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์” รับหน้าที่พิธีกร พร้อมด้วยคุณดวงฤทธิ์ บุญนาค (ผู้ก่อตั้งและบรรณาธิการบริหาร นิตยสาร RUBBRES) นำทีมขี่บิ๊กไบค์พาชมบรรยากาศและบูทต่างๆ ทั่วงาน

นอกจากนี้แล้วยังมีเซเลป ดาราหนุ่มสาวชาว Biker อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดอม เหมตระกูล, บีม ศรัณยู, คิตตี้ ชิชา อมาตยกุล เรียกได้ว่าขนทัพรวมพลคนรักมอเตอร์ไซด์มากันแน่น ปิดท้ายวันด้วยคอนเสิร์ตแนวๆจากศิลปินวง The Jukks และ Summer Stop

จะว่าไปแล้วงานนี้เอาใจสาวกมอเตอร์ไซด์ ทุกเพศ ทุกวัย เพราะมีบูทจากค่ายมอเตอร์ไซด์มากมาย เป็นงานแรกที่สามารถขี่มอเตอร์ไซด์เข้ามาในงานได้เลย หรือสนใจรถคันไหนก็มีการเปิดโอกาสให้ได้ทดลองขับขี่กันได้ รวมถึงกิจกรรมตื่นเต้น ชวนเร้าใจอาทิ Bike Parade, Stunt Around&Siam Stunt Show, Extream Racing Club(XRC) ฯลฯ

อีกทั้งตลาดสินค้าแต่งรถและสินค้าไลฟ์สไตล์กว่า 30 บูธจากแบรนด์ดัง และมีสินค้าให้เลือกตั้งแต่อะไหล่, หมวกกันน็อค, ถุงมือ, แว่นตา, กางเกงยีนส์ จนถึงนาฬิกา รวมทั้งมอเตอร์ไซค์จากค่ายรถชั้นนำอย่าง Honda, Triumph, BMW Motorrad, Kawasaki, Ducati, Royal Enfield และ Yamaha พร้อม Food Truck Market อาหารเครื่องดื่มสุดแสนอร่อย ดื่มด่ำบรรยากาศ เสพความสนุกจากการแสดงดนตรีจากวงต่างๆ เช่น The Yers, DJ Seed, Ten To Twelve ฯลฯ

สำหรับสุดสัปดาห์นี้หากท่านไม่อยากให้พลาดบรรยากาศแบบนี้ รีบมาอัพเดทความเท่กันที่ งาน RUBBERS REBEL GROUND วันที่ 8-12 มิถุนายน 2559 ตั้งแต่เวลา 15:00-23:00 น. ณ ลุมพิณี สแควร์ (***ฟรีค่าผ่านประตู / สำหรับท่านที่นำมอเตอร์ไซด์ขี่เข้ามาในงาน บัตรราคา 100 บาท)

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
อิ้งค์ 084-4159666
เก๋ 090-9949392
กอบัว 095-8131176

Advertisment

4,031 views