ล่าสุด

กัปตันอเมริกา ขับ Harley-Davison Breakout ตอน Winter Soldier

Cation America: The winter soldier

Cation America: The winter soldier

กัปตันอเมริกา จะยังขับ Harley-Davison Breakout สำหรับตอนใหม่ “Winter Soldier”

หนังตอนใหม่ของ Caption America ผู้กำกับยังเป็นแฟนเหนียวแน่นของ Harley Davidson และตัดสินใจให้พระเอกที่เป็นอเมริกันขับรถอเมริกันต่อไป

Chris Evans นักแสดงที่เล่นเป็น Steve Rogers หรือ กัปตันอเมริกา จะขับมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson รุ่นใหม่ล่าสุดคือรุ่น Breakout Softail โดยหนังเรื่อง Caption America ตอน The Winter Soldier นั้นจะเข้าฉายในอเมริกาในวันที่ 4 เมษายน ปีหน้านี้

มอเตอร์ไซค์รุ่น Breakout ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยแฟนหนังได้เห็นหนังตัวอย่างที่มีฉากของมอเตอร์ไซค์คันนี้อยู่ด้วยในงานเปิดตัวที่เมือง San Diego ซึ่งแน่นอนว่าคราวนี้บทในหนังจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโลกยุคใหม่ จึงมีการใช้มอเตอร์ไซค์รุ่นที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้

ด้าน Dino Bernacchi ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารการตลาดของ Harley-Davidson กล่าวว่า “กัปตันอเมริกาและฮาร์เลย์ เดวิดสัน ได้มีความร่วมมือกันมาอย่างยาวนาน ย้อนได้ไปถึงปี 1939 ที่ได้มีการนำเสนอตัวละครนี้ออกมา ตัวเอกของเรื่องได้ขับมอเตอร์ไซค์ฮาร์เลย์ที่แตกต่างกันออกไป และมอเตอร์ไซค์สำหรับตอน The Winter Soldier แล้วนั้นเพื่อให้เข้ากับเรื่องราวที่เป็นยุคปัจจุบันของเรื่อง มอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่อย่าง Softail Breakout ก็จะมาพร้อมกับการใส่รายละเอียดเฉพาะอย่างลงไปเพื่อให้เข้ากับตัวเอง และถือเป็นมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับเขา”

“กัปตันอเมริกาถือเป็นพันธมิตรการตลาดที่ดีเยี่ยมของ ฮาร์เลย์ เดวิดสัน เพราะเขาภาพลักษณ์ของเขาคือความเป็นฮีโร่อเมริกัน อีกทั้งกัปตันอเมริกาและมอเตอร์ไซค์ฮาร์เลย์ ยังถือเป็นสัญญลักษณ์แห่งความมีอิสระภาพอีกด้วย” เขากล่าวทิ้งท้าย

เตรียมรอพบกับความมันส์ของกัปตันกับความเทห์ของฮาร์เลย์กันนะครับ หนังแนวนี้อาจจะฉายพร้อมอเมริกาก็เป็นได้

ads2

Advertisment

16,717 views