ล่าสุด

2015 BMW R1200R พบภาพเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำในเว็บเยอรมัน

BMW_R_1200_R_2014

2015 BMW R1200R พบภาพเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำในเว็บเยอรมัน

เว็บไซท์เยอรมัน MotorradOnline.de ได้เปิดเผยภาพ spy photo ของสิ่งที่คาดว่าจะเป็นเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำของ BMW R1200R อันเป็นเครื่องต้นแบบและอยู่ในกระบวนการทดสอบ สำหรับตัวที่เข้าสู่สายการผลิตนั้นน่าจะเป็นของมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2015 โดยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการน่าจะเกิดขึ้นในการแสดง Cologne ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

ภาพที่ได้มานั้นแสดงถึงส่วนบนของมอเตอร์ไซค์ที่กำลังทดสอบพร้อมกับเครื่องยนต์​ โดยล้อและท่อไอเสียนั้นถูกบทบังอยุ่ อย่างไรก็ตามเราสามารถมองเห็นถึงแผงระบายความร้อนแบบเดี่ยว ซึ่งตรงกันข้ามกับแบบเดิมที่เป็นสองอันเล็กๆทีใช้ในรุ่น R1200GS แผงระบายความร้อนที่ว่านี้เป็นผลให้ไม่มีช่องว่าให้ใส่ระบกันสะเทือนแบบ Telelevel เข้าไป ดังนั้นมอเตอร์ไซค์คันที่กำลังถูกทดสอบดังกล่าวจึงติดตั้งตะเกียบแบบหัวกลับแทน ซึ่งก็จะเป็นชิ้นส่วนที่เหมือนกับที่ใช้ในรุ่น S1000RR และ R nineT

จากมุมของภาพนั้นยากที่จะบอกอะไรได้ชัดเจนนัก แต่ว่าไฟหน้าดูเหมือนจะเป็นของใหม่ ซึ่งดูจะออกรีๆ แทนที่จะเป็นแบบกลมเหมือนในรุ่น R1200R ก่อนหน้านี้ ถังน้ำมันจะถูกพรางเอาไว้แต่ดูเหมือนจะมีรูปร่างเดียวกันกับรุ่นเก่า แต่แผงตรงใกล้กับแผงระบายความร้อนนั้นดูเหมือนจะใหม่

สำหรับเฟรมของมอเตอร์ไซค์นั้นมองไม่เห็น แต่จากเท่าเราเห็นนั้น ซับเฟรมด้านหลังเหมือนจะเป็นของใหม่ มอเตอร์ไซค์รุ่นต้นแบบนี้มาพร้อมกับที่ไว้ยึดกระเป๋าสัมภาระด้านข้างและด้านบนซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นอุปกรณ์เสริมให้เลือกซื้อเพิ่มเติม

แหล่งข่าว motorycle.com
ภาพจาก motorradonline.de

ads2

Advertisment

6,411 views