ล่าสุด

เจนี่ โจอี้ วู้ดดี้ ฟีโน่เข็นพรีเซนเตอร์ใหม่พาตะลุยฝรั่งเศส

new presentor ฟีโน่ใหม่
new presentor ฟีโน่ใหม่

new presentor ฟีโน่ใหม่

วันนี้ดูทีวีเห็นโจอี้มาโฆษณาฟีโน่ เลยรีบไปหาค้นหาข้อมูลว่าฟีโน่กำลังออกอะไรมาใหม่หรือเปล่า ก็พบว่าทาง Yamaha ออกมาเปิดตัวแคมเปญใหม่ที่ชือว่า ALL ABOUT DESIGN BY FINO โดยที่ผ่านมามีชวนแฟนๆร่วมออกแบบ ตกแต่ง ยามาฮ่า ฟีโน่ หัวฉีดใหม่ ตามสไตล์ของพรีเซนเตอร์แต่ละคน จนได้ผู้ชนะกันมาแล้ว หลังจากที่ผ่านมาได้ร่วมออกแบบรถฟีโน่กับลูกทีมที่คัดเลือกมาด้วยตัวเอง ซึ่งล่าสุดพรีเซนเตอร์ทั้งสามคนคือ เจนี่, โจอี้บอย และ วู้ดดี้ ก็ได้นำยามาฮ่า ฟีโน่ หัวฉีด ของตัวเอง บินลัดฟ้าข้ามโพ้นไปถ่ายภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ไกลถึงเมืองแฟชั่น ประเทศฝรั่งเศสโน่นเลยทีเดียว ในคอนเซ็ปต์ที่ชื่อว่า Share Your Fino Show Your Style

โดยสาวตาแบ๊ว เจนี่ มาพร้อมกับฟีโน่สไตล์แฟชั่น ตัวแทนของสาวยุคใหม่ ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง โดยแต่งด้วยคริสตัลทั้งคัน ทั้งโดดเด่นด้วยไฟหน้าตาเพชร ไปจนถึงไฟท้ายสไตล์จิวเวลรี่ ซึ่งงานนี้ถึงแม้จะต้องขี่ฟีโน่ท้าลมหนาวกันตั้งแต่ตี 5 ในฝรั่งเศส แต่เจนี่ก็ไม่หวั่นจัดเต็มทุกท่วงท่า ทำเอาฝรั่งถึงกับอึ้งและทึ่งในความสวยของทั้งคนทั้งฟีโน่กันเลยเชียว

ส่วนหนุ่มวู้ดดี้ก็ไม่ยอมแพ้ มาพร้อมกับฟีโน่สไตล์พรีเมี่ยม แต่งด้วยสีทอง บุหนัง และชุดโครเมี่ยมสุดหรู ได้ข่าวว่าถึงแม้ฝนจะตกตลอดการถ่ายทำ แต่เจ้าตัวก็สู้ไม่ยอมถอย

สำหรับเจ้าพ่อแร็พเปอร์ อย่างโจอี้บอย ก็มาพร้อมกับฟีโน่สไตล์สปอร์ต เฟี๊ยวทั้งคัน ทั้งไฟในจุดพิเศษและเครื่องเสียงสุดกระหึ่มใต้เบาะ แม้ไม่มีอุปสรรคด้านสภาพอากาศเหมือนวู้ดดี้ แต่ก็ฟีโน่ท่องราตรีในย่านดังของกรุงปารีสที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น ชวนหลงใหล ยังไงซะหนุ่มใจเฟี๊ยวอย่างโจอี้ ก็สามารถผ่านพ้นไปได้อย่างสบายๆ ตามสไตล์เขาหละ

ส่วนใครที่อยากเห็นรถของทั้ง 3 พรีเซนเตอร์ว่าจะสวย เท่ห์ เก๋ไก๋ ขนาดไหน ก็ขอเชิญติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของฟีโน่ได้ทาง youtube นะครับ ที่

http://www.youtube.com/thaiyamahaofficial

 

http://www.youtube.com/watch?v=WGhjWzY8gBg

ads2

Advertisment

7,978 views